Tổng đài CSKH : 1900 234 536

CHO THUÊ CHUNG CƯ MINI HÀ NỘI CÓ THỰC SỰ TỐT

Cho thuê chung cư mini Hà Nội

 

Chung cư mini là loại hình nhà ở do các chủ đầu tư nhỏ hoặc cá hân xây dựng trên đất của mình để bán cho những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình. Với giá thành từ 600 đến 900 triệu/căn hộ, các dự án chung cư mini thường nằm tại những vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại cũng như làm ăn buôn bán. Nhiều hộ gia đình trẻ để tiết kiệm chi phí cũng lựa chọn chung cư mini.  Không chỉ người dân ở Việt Nam mà còn rất nhiều khách hàng nước ngoài có nhu cầu sở hữu chung cư mini Hà Nội vì giá cả rất hợp lý có đầy đủ không khác gì chung cư cao cấp, chính điều này đã tạo nên cơn sốt cho chung cư mini trong những năm gần đây.

 

 

Ngoài nhu cầu về mua bán ra thì nhu cầu thuê chung cư mini để ở cũng rất nhiều. Thủ đô Hà Nội là nơi có nhiều trường đại học nhất nước ta, sinh viên có nhu cầu thuê cũng rất nhiều bởi giá cả chỉ đắt hơn những nhà trọ bình thường một chút. Tình trạng cháy phòng cho thuê tại Hà Nội là điều thường xuyên sảy ra, nhất là ở những nơi có vị trí đắc địa như gần trường học, gần các công ty lớn, cần nơi buôn bán kinh doanh đắt khách. Điển hình như khu vực Cầu Giấy, Hà Nội chung cư mini dường như tìm rất khó.

 

 

Nắm bất được nhu cầu lớn tới từ thị trường, nhiều người dân có đất tại các khu vực trung tâm như: Thanh Xuân, Cầu giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Tây Hồ… không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để xây dựng những căn chung cư mini nhằm bán kiếm lợi nhuận. Hoặc xây lên những toà chung cư cho thuê với giá 5-6tr/phòng với những đồ cơ bản là có thể thu hồi vốn sau 2-3 năm cho thuê. Các chủ đầu tư cũng rất chiều lòng khách hàng bằng cách chia căn hộ ra thành nhiều loại với diện tích nhỏ từ 30 đến 60m2 để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chính sự hấp dẫn này đã dẫn đến việc chung cư mini mọc tràn lan, đe doạ tới hạ tầng đô thị.  

 

 

Điển hình như ở quận Thanh Xuân, chỉ tính riêng khu vực đường Khương Đình, Thượng Đình, Kim Gian đã xuất hiện hàng loạt chung cư mini nằm ngay mặt đường dọc hai bên bờ sông Tô Lịch, có thể kể đến như toà chung cư mini số 22 Thượng Đình, hay cách đó chỉ vài trăm mét là toà chung cư mini 166-168 Khươg Đình.

 

 

Có thể thấy, nhu cầu lớn cộng với sự thiếu quyết liệt, buông lỏng trong công tác quản lý đã dẫn đến việc những chung cư mini mọc lên “như nấm sau mưa”. Phục vụ cho người dân có thu nhập từ thấp đến cao.

 

 

ẩn danh - Gaapnow.com

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích
CẦN CHO THUÊ NHÀ NGHỈ 3 TẦNG DIỆN TÍCH 600M2 TẠI BÌNH SƠN- QUẢNG NGÃI
Khách sạn Cho thuê Bình Thạnh TPHCM 4 tầng 12x18=120tr/t