Tổng đài CSKH : 1900 234 536

CÓ NÊN MUA CHUNG CƯ ECOPARK THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI KHÔNG

Có nên mua chung cư cao cấp để sinh sống hay đầu tư là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Cùng Gaapnow tìm hiểu thêm những thông tin để có cái nhìn rõ ràng hơn về chung cư nhé

Dân số Thế Giới nói chung và dân số Việt Nam nói riêng đang không ngừng tăng lên hàng ngày. Cụ thể dân số chiếm 1.24% dân số thế giới và đứng top 15 quốc gia có dân số đông nhất thế giới, không chỉ vậy việt nam còn đứng top 3 tại khu vực Đông Nam Á. Từ có xuất hiện thêm nhiều giới nhà giàu có những khối tài sản lớn đang tìm kiếm chung cư tại khắp các tỉnh thành. Những chung cư có vị trị tốt, không gian thoáng, khí hậu ôn hoà luôn là tâm điểm của những người không thích sự ồn ào tại nơi đông đúc như Hà Nội, Sài Gòn… Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về chung cư ecopark có vị trị nằm tại rìa Thủ đô Hà Nội đang được săn đón rất nhiều vì ở đây có lợi thế về không gian sống.

Nằm sát ven đô, chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20 phút lái xe men theo đường Cổ Linh ra đường Liên tỉnh 379, KĐT Ecopark đã và đang trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều cư dân trong khu vực trung tâm cùng các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh,…

Tại sao khách hàng ngoại tỉnh nên lựa chọn mua chung cư tại Ecopark 

Đối với khách hàng ngoại tỉnh, nhất là những tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương,… thì nhu cầu mua nhà tại các khu trung tâm Hà Nội là rất lớn. Tuy nhiên, do mức giá quá cao, nhiều người hiện tại có xu hướng lựa chọn những vùng đất ven đô, gần thành phố để giảm thiểu chi phí cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời.

Họ thường có những lý do chủ yếu khi lựa chọn mua nhà chung cư gần thành phố bao gồm: mua để ở, mua cho con cái theo học tại các trường đại học lớn trong thành phố hoặc mua để đầu tư. Trong đó, việc mua để đầu tư chuyển nhượng hoặc kinh doanh cho thuê là một trong những lý do hàng đầu. 

Và hội tụ đầy đủ những yếu tố của một KĐT hiện đại, Ecopark đã và đang là sự lựa chọn thích hợp cho các khách hàng ngoại tỉnh muốn tìm kiếm một điểm đầu tư hoặc sinh sống lâu dài. Được xây dựng từ những năm 2003, KĐT Ecopark được kiến tạo dựa trên những chuẩn mực sống Xanh và hiện đại tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam. KĐT gồm 2 giai đoạn với hàng chục sản phẩm cao cấp từ biệt thự đơn lập, biệt thự nhà phố, biệt thự đảo, chung cư cho tới shophouse chân đế, nhà phố thương mại,… Trong đó, chung cư cao tầng đang là một trong những sản phẩm được các NĐT quan tâm đặc biệt bởi những concept ấn tượng chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu trước đó, tiềm năng tăng giá và sinh lời cực cao. 

Những lý do khiến Ecopark trở thành một trong những KĐT tiềm năng nhất tại miền Bắc

Sở dĩ KĐT Ecopark có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng ngoại tỉnh là bởi những lý do sau: 

Vị trí địa lý đắc địa và giao thông thuận tiện: 

KĐT Ecopark nằm trên trục đường Liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên, chỉ cách trung tâm Hà Nội 14km về phía Đông Nam. Đây chính là cửa ngõ đầu vào nối giữa huyện Gia Lâm Hà Nội với thành phố Hưng Yên, huyết mạch kinh tế chính của vùng đất phía Đông. 

Với sự phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện tại sự kết nối di chuyển giữa Ecopark và trung tâm thành phố Hà Nội là vô cùng thuận tiện. Từ trung tâm thủ đô, bạn có thể di chuyển tới Ecopark theo các tuyến đường chính men theo các cây cầu huyết mạch như: cầu Chương Dương, cần Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, nút giao Cổ Linh, đường Đông Dư – Dương Xá nối đường 5A với đường 379,… Chỉ mất khoảng 20-25 phút lái xe là bạn đã rời xa khói bụi nơi thành phố tấp nập để trở về KĐT sinh thái lớn nhất miền Bắc – Ecopark. 

Trong tương lai, với những dự án giao thông đô thị chuẩn bị được đưa vào thực hiện như: dự án cầu Vĩnh Tuy 2, cầu Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi, cầu Trần Hưng Đạo hay tuyến đường sắt Metro số 8,… với tổng mức đầu tư lên tới 80.000 tỷ VNĐ hứa hẹn sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển từ nội đô tới Ecopark chỉ còn khoảng 10-20 phút. 

Không gian sống xanh và tiện nghi hàng đầu Việt Nam

Ecopark sở hữu một không gian sống lý tưởng với hơn 100 ha cây xanh và mặt nước được CĐT tỉ mỉ quy hoạch xây dựng trong 10 năm. Với hơn 1 triệu cây xanh cùng 4 đại công viên bao quanh KĐT, nơi đây có tiêu chuẩn chất lượng không khí tươi mát ngang với các resort và các thành phố lớn trên Thế Giới như New Zealand, đem lại nguồn sinh khí dồi dào cho tất cả các cư dân tại đây.

Bên cạnh không gian sống xanh, Ecopark còn sở hữu những cụm tiện ích nội khu hiện đại, chuẩn quốc tế dành riêng cho các cư dân của KĐT tựa như một thành phố thu nhỏ như dịch vụ xe bus, bảo vệ an ninh nhiều lớp, cho thuê xe điện/xe đạp, dịch vụ vệ sinh, hệ thống siêu thị Aeon Mall, Starbuck,…

Hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục – y tế – vui chơi giải trí hiện đại và đồng bộ

Ecopark nổi tiếng với hệ thống trường học quốc tế và chuẩn quốc từ bậc mầm non cho tới cấp Đại học, tiêu biểu như các trường: Trường mầm non quốc tế Creative Kindercare, trường phổ thông liên cấp Đoàn Thị Điểm Greenfield, trường phổ thông liên cấp Edison, Đại học Anh Quốc BUV, Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, Học viện Golf EPGA Việt Nam và Trường liên cấp quốc tế Chadwick Ecopark,… Bên cạnh đó còn có vô vàn các trường học công lập nằm xung quanh chỉ cách KĐT Ecopark 10 – 15 phút di chuyển. 

Hệ thống y tế của Ecopark được đảo bảo với các phòng khám đa khoa Ecoclinic và Bệnh viện Đại học Y khoa Tokyo. Ngoài ra còn có hàng trăm tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm các phân khu phố đi bộ Hàn Quốc, công viên ánh sáng, hồ bơi và bể bơi nội khu, hệ thống trung tâm thương mại liên hoàn hiện đại,…

Tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn

Với các khách hàng muốn mua nhà để phục vụ nhu cầu đầu tư kinh doanh thì Ecopark là sự lựa chọn lý tưởng. Theo chia sẻ của các NĐT và CĐT Ecopark, hiện tại giá các sản phẩm, nhất là chung cư tại đây đã tăng gấp 1,5 – 2 lần; lợi nhuận cho thuê homestay, nhà ở hoặc kinh doanh luôn ở mức từ 7 – 12% cao hơn so với đầu tư vào các kênh vàng, chứng khoán hay gửi tiết kiệm. Trong tương lai gần, khi các tiện ích tiếp tục được hoàn thiện thì giá chung cư tại Ecopark sẽ tiếp tục tăng, ngang ngửa với các dự án như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City,…  

Có thể nói lựa chọn chung cư ecopark là lựa chọn được cho là ổn trong thời điểm hiện tại. Tuỳ vào mục đích sử dụng của mỗi người nên việc quyết định sở hữu cũng sẽ tuỳ vào từng cá nhân

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích
CẦN CHO THUÊ NHÀ NGHỈ 3 TẦNG DIỆN TÍCH 600M2 TẠI BÌNH SƠN- QUẢNG NGÃI
Khách sạn Cho thuê Bình Thạnh TPHCM 4 tầng 12x18=120tr/t