Tổng đài CSKH : 1900 234 536

NHỮNG LỢI THẾ CỦA CHUNG CƯ SKY OASIS

Tháng 4/2020 vừa rồi, Ecopark ra mắt khu chung cư mới với tên gọi Sky oasis Ecopark, nằm trong khu quận đảo The Island Bay, cùng với shophouse và nhà phố tại phố đi bộ Hàn Quốc. Cả hai toà S1 và S2 của dự án Sky Oasis đã bán hết 80% trong tháng 5/2020.

Trong thời gian sắp tới, dự án Sky Oasis sẽ mở bán tiếp toà S3 và S-Premium. Đây sẽ là cơ hội sở hữu nhà đầu tiên với mức giá khá tốt cho những ai đi đầu. Cùng Gaapnow tìm hiểu những thông tin liên quan đến chung cư Sky oasis Ecopark để có thêm thông tin trước khi ra bất kỳ quyết nào nhé.

1. Sky Oasis Ecopark là trái tim giải trí ở Ecopark

Hầu hết các khách hàng đều ngưỡng mộ khu đô thị Ecopark về cảnh quan thiên nhiên. Tuy nhiên vẫn còn một chút nghi ngại vì Ecopark không được đông vui nhộn nhịp như các khu đô thị trong trung tâm Hà Nội khác.

Sky Oasis Ecopark tại The Island Bay sẽ là nét bút đầu tiên trong hành trình biến Ecopark từ một “đại công viên xanh bình yên” thành một “đại công viên xanh hơn resort, vui và tiện nghi hơn cả phố”.

Điểm nhấn tại khu The Island Bay là con phố đi bộ Hàn Quốc dài 2.5km với hàng loạt chủ đề như một công viên giải trí hàng đầu: phố mua sắm, phố ẩm thực, phố giải trí, phố check-in nghệ thuật, phố Fantasy cho trẻ em ... chỉ một đặc điểm phố đi bộ như vậy thôi đã thu hút rất nhiều khách tới tham quan và đi bộ giải trí, đơn giản đi bộ trong khu trung cư chắc chắn trong lành hơn nhiều so với đi bộ tại các phố đi bộ ở ngoài đường. Có thể thấy Sky oasis có một điểm nhấn cực lớn cho những gia đình thích sự ồn ào đô thị thu nhỏ và trong lành khi có dải đường đi bộ dài mà hiếm chung cư nào có thể làm được như vậy.

2. Khu Sky Oasis Ecopark sẽ nhiều người nước ngoài

Khu chung cư Sky Oasis Ecopark sẽ có nhiều người nước ngoài quốc tịch Hàn Quốc và Nhật Bản sinh sống. Một số lượng căn hộ ở đây đã được bán riêng cho khách Hàn Quốc. Trường mẫu giáo và trường liên cấp quốc tế Hàn Quốc cũng sẽ được xây dựng ở đây. Du khách Hàn Quốc dường như sẽ ghé thăm Sky oasis bởi đơn giản ở đây có những đặc điểm giống với quê hương của chính họ như đã kể ở trên. Việc gia đình trẻ có nhu cầu cho con cái tiếp xúc với người nước ngoài từ sớm thì tại đây sẽ cực kỳ phù hợp. Nếu trước đây nói chung cư gold mark city có nhiều người Hàn sinh sống nhất thì bây giờ Sky oasis là chiếm ưu thế lên vị trí đứng đầu.

Điều này hứa hẹn chất lượng xây dựng, tiêu chuẩn cuộc sống và văn minh cộng đồng sẽ được nâng cao đáng kể.

3. Căn hộ studio diện tích nhỏ

Chỉ riêng ở Sky Oasis Ecopark mới xuất hiện căn hộ studio loại 30m2 (căn hộ nhỏ nhất ở Ecopark hiện tại là căn 45m2 ở Westbay).

Với diện tích thấp mà view rất đẹp, các căn hộ này phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, gia đình trẻ, người độc thân, khách công tác, nghỉ cuối tuần, homestay hay cặp vợ chồng không ở cùng con cái ...

Ngoài ra, do diện tích thấp nên tổng giá của căn hộ cũng sẽ rất hợp túi tiền, giá chỉ từ 950tr đến 1.1 tỷ.

4. View triệu đô biệt thự đảo

Hiện tại khu Aquabay Ecopark có view hồ Thiên Nga và sân golf rất đẹp, nhưng Sky Oasis Ecopark cũng đẹp không kém. Tầm nhìn của các căn hộ ở đây là nhìn xuống khu biệt thự đảo Ecopark Grand. So với view của những chung cư khác trong thủ đô Hà Nội thì đây được cho là chung cư có view đẹp hàng đầu tại Việt Nam.

5. Shophouse và nhà phố rất tiềm năng

Trong các khu shophouse ở Ecopark, khu vực được giá nhất là khu Marina Thuỷ Nguyên với lợi thế nằm ngay chân 4 toà nhà tại Westbay, nên có khả năng kinh doanh rất cao. Giá thuê tầng một của một căn tại Marina Thuỷ Nguyên là 30-35tr/tháng và đều không còn chỗ trống.

Trong khi đó, một căn shophouse tại Thuỷ Nguyên cách đó khoảng 100m có giá thuê chỉ 5tr/tháng, mà còn trống rất nhiều. Với sự chênh lệch lớn về mật độ thuê nhà có thể hình dung ra sự ưa chuộng của người đều nhắm đến Sky oasis. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu khi tại đây dân cư đông đúc cụ thể hơn là khách nước ngoài nên nhu cầu mua sắm rất cao.

Do vậy, tại khu Sky Oasis Ecopark với shophouse nằm ngay dưới chân toà nhà, có điểm nhấn là phố đi bộ mang phong cách Hàn Quốc, cộng với cộng đồng cư dân nhiều và giàu có, cơ hội đầu tư shophouse rất có tiềm năng.

6. Bể bơi vô cực

Lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện bể bơi vô cực ngoài trời, bắc ngang hai toà nhà khu Sky Oasis Ecopark. Cảm giác bơi tung tăng lơ lửng giữa không gian hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các cư dân ở đây. Đây là một thiết kế không kém cạnh bể bơi vô cực nổi tiếng thế giới ở khách sạn Marina Sand Bay Singapore. Sẽ phù hợp cho các chủ hộ yêu thích sự mới lạ.

7. Chính sách cho vay ngân hàng

CĐT Ecopark hỗ trợ lãi suất vay tới 65% tới khi nhận căn hộ 4 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất, miễn phí trả nợ trước hạn.

Đây là chính sách rất có lợi cho người mua, khách hàng chỉ cần phải trả 35% ban đầu, sau đó trong vòng 2 năm không phát sinh bất kỳ chi phí lãi hay gốc nào. Sau khi nhận căn hộ, nếu vay ngân hàng với thời gian dài cũng chỉ tương đương như chi phí thuê căn hộ thôi.

Nếu khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 11% vào giá bán.

Nếu các bạn quan tâm đến thông tin mở bán toà tiếp theo của Sky Oasis Ecopark, xin hãy sử dụng form dưới đây để chúng tôi có thể cập nhật thông tin của dự án cho các bạn ngay khi nhận được thông tin mới.

Tính đến thời điểm hiện tại rất ít chung cư có chính sách cho vây ngân hàng hoặc nếu có cũng không có nhiều ưu đãi nhiều như vậy. Sky oasis view đẹp, nhà đẹp, nhiều tiện ích đi đầu mà còn hỗ trợ cho người tiêu dùng những chính sách để sở hữu vô cùng hấp dẫn.

 

Ẩn danh - Gaapnow.com

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích