Tổng đài CSKH : 1900 234 536

DỰ ÁN SUNSHINE GARDEN CÓ THẬT SỰ TIỀM NĂNG?

Rất nhiều nhà đầu tư cùng với người có nhu cầu sở hữu nhà để ở tại khắp nơi đang phân vân có nên sở hữu căn hộ sunshine garden không. Để giải đáp cho thắc mắc này hãy cùng Gaapnow tìm hiểu những đặc điểm của dự để có cho mình những lựa chọn tốt nhất nhé.

 

  1. Sunshine garden sở hữu vị trí tại khu vực toạ lạc đầy tiềm năng.

 

Dự án sunshine toạ lạc tại phố Dương Văn Bé (34 Vĩnh Tuy cũ) Phường Vĩnh Tuy, Quận Thủ Đô Hà Nội. Đây là một trong những vị trí đắc địa của khu vực cửa ngõ Đông Nam của thủ đô Hà Nội với một hệ thống giao thông vô cùng phát triển.

 

Với các tuyến đường huyết mạch lớn ở xung quanh như: trục đường Minh Khai - Vĩnh Tuy, Vành đai 2, đường Tam Trinh,... Thì cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các khu vực xung quanh cũng như các trung tâm hành chính lớn như: Kết nối đến cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km, bến xe Giáp Bát chỉ với 2km, đến bệnh viện Bạch Mai mất khoảng 4km,...

Không chỉ thế, dự án này còn sở hữu thêm một lợi thế lớn đó là nằm liền kề hàng loạt các dự án lớn như: Times City - Park Hill, Khu sinh thái Vĩnh Hưng - Ao Mơ, các chung cư lớn,... Nhờ vậy mà Sunshine Garden được hưởng lợi rất nhiều từ các hệ thống tiện ích ngoại khu ở xung quanh của các dự án lớn trên.

Ngoài ra, trong tương lai thì đây là một khu vực được dự đoán là sẽ có những bước chuyển mình bùng nổ cực kỳ mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa cũng như trong nhiều lĩnh vực khác. Chính nhờ vậy mà giá trị bất động sản của khu vực này có lẽ cũng sẽ tăng lên không ít và mang lại rất nhiều nguồn lợi cho các nhà đầu tư.

 

       2. Đời sống tiện ích đa dạng tại dự án sunshine garden

 

Dự án sở hữu hàng loạt các tiện ích dịch vụ đồng bộ đẳng cấp 5 sao giúp cho cư dân của dự án có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện lợi, đầy đủ và nhanh chóng nhất. Mọi nhu cầu sống cao nhất sẽ được đáp ứng hoàn toàn tại dự án, cụ thể:

Trung tâm thương mại, Vườn dạo bộ, Công viên xanh, Khu vui chơi giải trí, Khu thể dục thể thao, Thư viện, trường học, Thác nước nhân tạo, Hồ bơi 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm, spa nghỉ dưỡng cao cấp, phòng sinh hoạt cộng đồng,...

 

Đến với dự án, cư dân sẽ được thả mình vào một không gian sống xanh tuyệt vời của nơi đây với những khu vườn xanh mướt, những cánh đồng hoa tràn đầy sắc màu, những mặt hồ xanh biếc cùng những cảnh sắc tuyệt đẹp như tranh vẽ,... Tất cả đều thật sự rất tuyệt vời.

Ngoài ra, cư dân còn cảm nhận được một không gian gần gũi, ấm cúng và vô cùng đặc biệt tại chính căn hộ của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn. nơi đây làm nơi an cư lập nghiệp của bản thân và tổ ấm của mình.

 

       3. Chung cư Sunshine Garden được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án này chính là tập đoàn Sunshine Group, đây là thương hiệu bất động sản có thể nói là đã quá quen thuộc và có một tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên thị trường Việt Nam với hàng loạt các siêu phẩm bất động sản tầm cỡ.

Các dự án của tập đoàn này luôn sở hữu những tiềm năng phát triển và giá trị hứa vô cùng lớn, chính vì vậy mà luôn nhận được sự ủng hộ cũng như như tin tưởng lựa chọn của rất nhiều bộ phận khách hàng.

Đồng thời chủ đầu tư này cũng là một đối tác uy tín và vô cùng đáng tin cậy của nhiều thương hiệu, tập đoàn lớn khác. Mỗi lần Sunshine Group bắt tay với một đơn vị quản lý, vận hành lớn nào đó trên thế giới thì chính là những lần cho ra mắt thị trường một siêu phẩm bất động sản mới.

Chúc quý đầu tư sau khi đọc xong sẽ có thêm thông tin để có cho mình một quyết định tốt nhất. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích