Tổng đài CSKH : 1900 234 536

VÌ SAO AKARI CITY KHUẤY ĐẢO THỊ TRƯỜNG KHU TÂY

Akari City giai đoạn 2 sở hữu vị trí đắc địa nhất của toàn khu đô thị Akari City khi nằm trên trục đại lộ thương mại 42m, liền kề Quảng trường Ánh sáng 2.500m2 và đối diện trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm 18.000m2. Đây được xem là “trái tim” của khu đô thị tích hợp Akari City khi tập trung hàng loạt tiện ích dịch vụ, shophouse, nhà hàng… đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu hàng ngày.

Với mức giá chỉ từ 45 triệu đồng/m2, chỉ cần đóng 50% giá trị chia nhỏ trong 30 tháng cho đến khi nhận nhà và được ngân hàng hỗ trợ vay vốn ưu đãi, Akari City đã thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khách hàng.

Anh Thế Nguyễn, một kỹ sư trẻ làm việc tại quận 1, cho biết cuối năm sau anh sẽ lập gia đình nên mấy tháng nay đã tham khảo nhiều dự án để tìm mua căn hộ. Sau khi đến tham quan Akari City giai đoạn 1 đã được chủ đầu tư bàn giao cho cư dân vào sinh sống, anh và bạn gái lập tức quyết định chọn cho mình một căn hộ tại tầng 8 block AK9 giai đoạn 2.

“Bên cạnh mức giá và chính sách hỗ trợ tài chính thuận lợi từ chủ đầu tư để dễ dàng sở hữu căn hộ, tôi và bạn gái đều bị thuyết phục bởi sự chỉn chu trong thiết kế, mức độ hoàn thiện cũng như hệ thống tiện ích phong phú của Akari City. Đặc biệt, Akari City có điểm cộng rất lớn là nằm trên trục đại lộ Võ Văn Kiệt nên di chuyển vào quận 1 đi làm khá thuận tiện”, anh Thế Nguyễn nói.

Tương tự anh Thế Nguyễn, nhiều khách hàng khác cũng đánh giá cao lợi thế về vị trí cũng như hệ thống tiện ích của Akari City. Chị Đặng Thiên Hà sau khi “chốt” xong căn hộ tại block AK9 cũng cho biết vợ chồng chị sống cùng con gái nhỏ và bà ngoại nên cần môi trường sống đáp ứng được các tiêu chí như thuận tiện cho con đi học, an ninh đảm bảo và nhiều tiện ích để tiết kiệm thời gian đi ra bên ngoài.

“Vợ chồng tôi đã quyết định bán căn nhà phố nhỏ tại quận 6 mua căn hộ Akari City để con gái được học trường liên cấp Ngô Thời Nhiệm. Hàng ngày, bà ngoại có thể đưa đón bé đến trường học rồi về căn hộ nghỉ ngơi rất thoải mái, an toàn”, chị Thiên Hà chia sẻ.

Dự án quy mô lớn, ba lớp tiện ích

Từ khi công bố ra thị trường, Akari City lập tức trở thành “điểm nóng” tại khu Tây TP.HCM bởi đáp ứng được hàng loạt tiêu chí của đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực. Trước block AK9, tháng 3 vừa qua các block AK7, AK8 của Akari City giai đoạn 2 cũng được thị trường hấp thụ phần lớn sản phẩm ngay khi chính thức công bố.

Với quy mô 8,5ha, Akari City là một trong những dự án căn hộ quy mô lớn bậc nhất đang triển khai tại khu Tây và được quy hoạch hiện đại, hài hòa giữa kiến trúc đương đại Nhật Bản với môi trường sống nhiều mảng xanh được chăm chút, tôn tạo tỉ mỉ. Các khu vực công cộng, khu vực tiện ích của dự án đều được tính toán hợp lý cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Điều này giúp Akari City trở thành đô thị đáng sống với đặc trưng riêng về cảnh quan, môi trường, kiến trúc.

Thiết kế căn hộ Akari City theo phong cách hiện đại từ phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc đến phòng ngủ đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu trải nghiệm không gian sống tiện nghi. Đặc biệt, lối thiết kế mở được ứng dụng, tăng cường kết nối không gian sống ra thiên nhiên xung quanh. Đây là đặc trưng thiết kế ưu việt của dòng căn hộ Flora Condominium giúp Nam Long gặt hái nhiều thành công suốt thời gian vừa qua.

Điểm cộng đắt giá khác của Akari City là sở hữu đến ba lớp tiện ích thỏa mãn mọi nhu cầu sống, học tập, vui chơi, làm việc và mua sắm của cư dân. Bên cạnh các tiện ích chung của khu đô thị như trường học, trung tâm y tế, quảng trường, công viên, khu thể dục thể thao thì mỗi cụm căn hộ còn có hệ thống tiện ích biệt lập bao gồm sân chơi trẻ em, hồ bơi, công viên, khu tiệc gia đình, khu tập gym - yoga… Ngoài ra, cư dân Akari City còn được hưởng lợi lớn từ hệ thống tiện ích liên kết dày đặc tại khu Tây gồm AEON Mall, MM Mega Market, Hùng Vương Plaza, Chợ Lớn; bệnh viện CIH, Triều An, Chợ Rẫy, Hùng Vương; Bến xe miền Tây; Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa TP.HCM…

Hiện nay, khu Tây đang đón nhận nhiều dự án hạ tầng “khủng” như Vành đai 2, Vành đai 3, cầu – đường Bình Tiên, đường trên cao Nguyễn Văn Linh – Cộng Hòa, metro 3A (Bến Thành – Bến xe miền Tây – Tân Kiên)… Nhiều khách hàng cũng đang đến khu vực này để tìm kiếm cơ hội an cư chất lượng với chi phí hợp lý. Và Akari City là một trong những dự án được đánh giá “đáng tiền” bởi đáp ứng trọn vẹn xu thế lựa chọn không gian sống của các cư dân hiện đại.

cafeland.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích
CẦN CHO THUÊ NHÀ NGHỈ 3 TẦNG DIỆN TÍCH 600M2 TẠI BÌNH SƠN- QUẢNG NGÃI
Khách sạn Cho thuê Bình Thạnh TPHCM 4 tầng 12x18=120tr/t
Khách sạn Cho thuê Bình Thạnh TPHCM 4 tầng 12x18=120tr/t
Khách sạn Cho thuê Bình Thạnh TPHCM 4 tầng 12x18=120tr/t
Khách sạn Cho thuê Bình Thạnh TPHCM 4 tầng 12x18=120tr/t