Tổng đài CSKH : 1900 234 536

VEGA CITY NHA TRANG VÀ PHOENIX PROPERTY ĐƯỢC VINH DANH TẠI APPA 2022

Dự án Vega City Nha Trang đã vinh dự giành được 04 giải thưởng quan trọng của Giải thưởng Bất động sản quốc tế (IPA). Được dẫn dắt bởi Phoenix Property - đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng độc quyền của dự án, Vega City Nha Trang hiện đang là dự án tiên phong dẫn đầu xu hướng bất động sản phức hợp tại Nha Trang.

 

Dự án Vega City Nha Trang đã vinh dự giành được 04 giải thưởng quan trọng của Giải thưởng Bất động sản quốc tế (IPA). Được dẫn dắt bởi Phoenix Property - đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng độc quyền của dự án, Vega City Nha Trang hiện đang là dự án tiên phong dẫn đầu xu hướng bất động sản phức hợp tại Nha Trang.

 

 

Được thành lập và dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam, Phoenix Property, dù mới có lịch sử hơn 3 năm xây dựng và phát triển, nhưng đã trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trên thị trường Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dặn dẫn dắt thành công nhiều dự án cao cấp bậc nhất Việt Nam, đặc biệt nổi bật trên phương diện phát triển sản phẩm, chiến lược Marketing fvà triển khai bán hàng, Phoenix Property lựa chọn bất động sản cao cấp và siêu sang – phân khúc “khó nhằn” nhất làm định hướng cho mình với mong muốn cùng các chủ đầu tư tạo nên những sản phẩm chất lượng, tiên phong và khác biệt.

Chia sẻ về định hướng này, bà Đậu Thị Như Linh – Phó tổng giám đốc Phoenix Property bày tỏ: “Với phương châm làm việc bằng cả trái tim, chuyên nghiệp, tinh tốc, Phoenix Property đặt mục tiêu không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn bất động sản cao cấp tại Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm cho thị trường, tiệm cận với xu hướng của thế giới.

Sự hợp tác chiến lược giữa Phoenix Property và KDI Holdings chính là "bảo chứng" cho nỗ lực mang đến những sản phẩm đẳng cấp, khác biệt. Không chỉ là một tài sản có giá trị, mà Vega City Nha Trang và Gran Meliá Nha Trang còn là sản phẩm tôn vinh vẻ diễm lệ của thiên nhiên Việt Nam, đồng thời tiên phong định hình phong cách, đẳng cấp của của chủ sở hữu, kiến tạo nên một cuộc sống đáng sống lần đầu tiên được giới thiệu đến người Việt.”

Cái bắt tay với những tên tuổi lớn…

Tại London (Anh Quốc) tháng 7 vừa qua, Vega City Nha Trang nhận được sự đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định của Giải thưởng Bất động sản quốc tế IPA và chiến thắng 04 đề cử quan trọng nhất khu vực Việt Nam, bao gồm Kiến trúc khách sạn tiêu biểu nhất (Hotel Architecture Award), Thiết kế và xây dựng khách sạn tiêu biểu nhất (New Hotel Construction & Design Award), Dự án nghỉ dưỡng tiêu biểu nhất (Leisure Development Award), và nổi bật nhất là Dự án phức hợp tiêu biểu nhất (Mixed Use Development Award).

 

 

Ông Đỗ Tuấn Anh - Phó TGD tập đoàn KDI Holdings - Chủ đầu tư dự án phức hợp nghỉ dưỡng kết hợp nghệ thuật giải trí Vega City Nha Trang và dự án Gran Meliá Nha Trang chia sẻ: “Với tư cách là một nhà phát triển bất động sản thế hệ mới, KDI Holdings muốn gây dựng một điểm nhấn khác biệt thông qua mô hình nghỉ dưỡng kết hợp với hệ thống tiện ích giải trí, nghệ thuật như Beach Club, nhà hát, khu phố thương mại nghệ thuật, nhà hàng văn hóa, hồ lagoon khoáng nóng, spa hang đá tự nhiên, nhà hàng Michelin phong cách Tây Ban Nha đầu tiên tại Việt Nam...

Điều này đòi hỏi một sức đầu tư khủng khiếp nhưng xứng đáng, khi mà tính toàn diện về quy hoạch và xây dựng sẽ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đóng góp sự phát triển không chỉ của dự án mà còn của khu vực”.

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích