Tổng đài CSKH : 1900 234 536

ĐẤT NỀN PHÚ MỸ SAU DỊCH BỆNH COVID-19

Dịch bệnh covid-19 diễn ra khiến cho nhiều khu công nghiệp, nhiều ngành nghề kinh doanh bị hạn chế, thậm chí có những khu vực bị phá sản. Bất động sản cả nước nói chung và bất động sản tại Phú Mỹ nói riêng cũng là một trong những ngành, khu vực chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh không kém.

 

Dịch covid-19 tái bùng phát và diễn biến ngày càng phức tạp đang tạo ra sức ảnh hưởng không nhỏ đến đất nền Phú Mỹ. Cùng với chỉ thị 16 ở khắp 19 tỉnh, thành phía Nam, hoạt động giao dịch mua bán đất nền trực tiếp bị ngưng lại. Đó là lí do thị trường đất nền Phú Mỹ có chững lại, tuy nhiên đó là tình trạng chung của thị trường bất động sản trong nước.

 

 

Theo nhiều chuyên gia, đất nền Phú Mỹ chỉ bị chững lại trong ngắn hạn và sẽ sôi động trở lại ngay sau khi hết giãn cách xã hội và dịch bệnh được kiểm soát. Không có hiện tượng cắt lỗ đồng bộ So với tình hình bất động sản nhiều nơi khác có hiện tượng cắt lỗ, thì đất nền tại phú mỹ đang duy trì một mức giá khá ổn định. Đặc điểm của nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ khi bỏ tiền ra mua đất nền khi có hiện tượng xấu do ngoại cảnh(giấy tờ pháp lý không rõ ràng, dịch bệnh coivid-19 liên quan thẳng đến kinh tế cá nhân) sẽ bán khống và chấp nhận cắt lỗ. Có thể thấy một vài yếu tố làm nên sự ổn định tại Phú Mỹ như: Quỹ đất ở của các thành phố ngày một hạn hẹp, trong khi đó nhu cầu đầu tư đất nền và nhà ở gắn liền với đất của người dân ngày càng tăng mạnh khiến cho giá bán thị trường đất nền Phú Mỹ vẫn ổn định trước những ảnh hưởng của covid 19.

 

Lợi thế của Phú Mỹ là nằm gần TPHCM, quỹ đất rộng, hạ tầng giao thông đồng bộ, hoạt động đầu tư BĐS của ông lớn hình thành đã tạo nên sự nhộn nhịp cho BĐS, trong đó chủ yếu là phân khúc đất nền. Gía đất nền Phú Mỹ không tăng nhiều trong mùa dịch nhưng có mức duy trì ổn định. Nhìn chung với một năm đầy biến động như năm 2021 mà giá bán thị trường đất nền Phú Mỹ vẫn không bị ảnh hưởng nhiều thì đây có thể xem là một tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản khu vực này. Vì thế, việc chờ giá đất nền Phú Mỹ giảm xuống để ‘bắt đáy” là khó, trừ một số trường hợp nhà đầu tư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với áp lực tín dụng, áp lực trả nợ buộc họ phải bán rẻ, phải ‘cắt lỗ’. Nhưng một số trường hợp này thì không phản ánh bản chất thật của toàn thị trường đất nền Phú Mỹ.

 

 

Có thể thấy trước trong và sau dịch, đất nền Phú Mỹ vẫn là kênh đầu tư an toàn. Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm tại phú mỹ Theo Quy hoạch tổng thể trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến năm 2020, định hướng đến năm 2030, nhiều dự án hạ tầng quan trọng tại thị xã Phú Mỹ sẽ giúp nơi đây sở hữu tiềm năng liên kết vùng hiệu quả với các khu vực lân cận. Khi những dự án giao thông này hình thành, sẽ khiến thị trường đất nền Phú Mỹ trở thành “tâm điểm” đầu tư.

 

Cở sở hạ tầng

 

 

Những tuyến đường huyết mạch có thể kể đến như quốc lộ 51, quốc lộ 56, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường Phước Hòa – Cái Mép, tuyến đường Vành đai 4, đường S, đường 991B, đường Long Sơn – Cái Mép...Giao thông phát triển mạnh mẽ, hạ tầng đô thị chỉnh trang cùng những tiện ích hiện hữu góp phần tô điểm đô thị Phú Mỹ ngày càng văn minh. Từ đó, Phú Mỹ thu hút lượng lớn người lao động, chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc tại các KCN, cụm cảng biển. Nhiều nhà đầu tư “nhanh nhạy” nắm bắt cơ hội đầu tư thị trường đất nền Phú Mỹ Ghi nhận cho thấy, ngay cả trong thời điểm dịch bệnh, nhà đầu tư vẫn có xu hướng tìm kiếm thị trường đất nền Phú Mỹ để đón đầu chu kì tăng giá của địa phương này.

 

Marketing truyền thông

 

 

Hiện nay với sự phát triển của các kênh tiếp thị online, nhà đầu tư không cần ra ngoài vẫn có thể tìm kiếm được sản phẩm đầu tư đất nền phù hợp. Việc đầu tư giai đoạn này có thể dừng lại ở bước tìm hiểu, so sánh mức giá và tiềm năng các khu vực, chọn các sản phẩm và chủ đầu tư uy tín, để sau dịch có thể tiến hành giao dịch mua bán, chuyển nhượng trực tiếp. Những lô đất nền có giá trên dưới 1,5 tỷ đồng vẫn là mối quan tâm của nhiều NĐT do phù hợp với dòng tài chính của số đông. Hiện nay tại thị trường đất nền Phú Mỹ, các khu vực được nhà đầu tư đánh giá cao như Mỹ Xuân, Hắc Dịch, Châu Pha...Đặc biệt với các vị trí đất gần KCN, đón đầu các tuyến đường dân sinh luôn rơi vào tình trạng khan hiếm. Đây là thời điểm khá nhạy cảm nên khi tham gia vào thị trường đất nền Phú Mỹ, NĐT cần lưu ý đến yếu tố pháp lý, sau đó là đánh giá về lợi thế của khu vực mà dự án đó tọa lạc, có đồng bộ cư dân hay không, tiềm năng tăng giá đi cùng với hạ tầng khu vực ra sao trong tương lai.

 

 

Phú Mỹ hiện là nơi có giao dịch ổn định nhờ nhiều yếu tố khách quan tác động, giá cả nơi đây còn mềm và còn nhiều dư địa tăng trưởng. Với những tiềm năng sẵn có cùng những quy hoạch trong tương lai đã được phê duyệt, nhiều NĐT có quyền tin tưởng vào một thành phố công nghiệp – cảng biển phồn thịnh trong tương lai gần. Đó là những tiền đề tốt để thúc đẩy bất động sản Phú Mỹ cất cánh.

 

Ẩn danh - Gaapnow.com

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích