Tổng đài CSKH : 1900 234 536

CÓ NÊN MUA CHUNG CƯ HAVEN PARK TRẢ GÓP KHÔNG?

Chung cư là lựa chọn tốt dành cho những hộ gia đình hoặc cá nhân đang làm việc và sinh sống tại khu vực. Vì thế mà hiện nay rất nhiều người có thắc mắc rằng có nên mua chung cư theo hình thức trả góp hay không. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin ra quyết định sáng suốt nhất nhé.

 

Mua nhà trả góp thanh toán giá trị căn hộ không quá lớn dao động khoảng 700 – 900 triệu thời điểm đầu. Chính vì vậy, người mua nhà hoàn toàn có khả năng sở hữu căn hộ riêng của mình bằng tiền lương và tiến hành trả hàng tháng.

Mua chung cư trả góp 20 năm hay lâu hơn nữa là điều hoàn toàn có thể vì thời gian mua nhà trả góp có thể dài hạn. Bạn có thể chọn mua nhà có thời hạn trả nợ càng dài càng tốt, lợi thế của hình thức này đó là nếu như thời gian thanh toán càng lâu thì số tiền mình phải trả cho ngân hàng mỗi tháng lại càng thấp.

Hiện nay trên thị trường chung cư haven park đang có những lựa chọn về các mức giá và mức trả góp vô cùng hấp dẫn giao động từ 800tr trở lên. Các hộ gia đình có thể trả góp với những căn nhà với giá như vậy trong thời gian dài sẽ không quá nặng nề về tài chính. Nhiều chuyên gia cho rằng nếu có thu nhập ổn định hàng tháng việc mua chung cư trả góp là điều khuyến khích. Như chúng ta đã biết những lợi thế khi ở chung cư từ tiện ích cho đến di chuyển, cụ thể là Haven Park.

Haven Park Residences Ecopark là dự án bất động sản ấn tượng với 2 toà tháp được đặt trong công viên rộng đến 3 ha, nằm trong đại công viện rộng 50 ha Ecopark. Dự án sở hữu thiết kế “Life In Nature”, toà tháp đôi “hoà vào làm một” với thiên nhiên giữa lòng Ecopark, mang đến không gian sống tràn ngập thiên nhiên, trải nghiệm như nghỉ dưỡng ở resort 6 sao.

 

Có nên mua căn hộ Haven Park Ecopark? 

Để trả lời cho câu hỏi có nên mua căn hộ chung cư Haven Park Ecopark không thì chúng ta cùng theo dõi những đặc điểm nổi bật sau của dự án để đưa ra quyết định cho mình nhé!

Thứ nhất là có chủ đầu tư uy tín

 

Ecopark từ lâu đã được khẳng định về chất lượng các sản phẩm bất động sản mà đơn vị chủ đầu tư này thực hiện. Trong đó, không thể thiếu sự góp mặt của khu đại đô thị Ecopark với tổng diện tích lên đến 500ha. Đây là dốc mốc quan trọng trên thị trường bất động sản mà chủ đầu tư Ecopark đạt được. Không những vậy, Ecopark còn dành được rất nhiều những giải thưởng danh giá.

 

Ecopark cũng lựa chọn hợp tác với các nhà đầu tư lớn, tập đoàn lớn, có độ uy tín, chất lượng cao trên mọi lĩnh vực trong và ngoài nước. Việc này đã khẳng định năng lực cũng như khả năng của tập đoàn.

 

Thứ hai là công viên giữa đại công viên

 

Haven Park Ecopark sở hữu công viên riêng rộng đến 3ha ngay dưới chân 2 toà tháp. Và là công viên thứ 5 của Ecopark, với diện tích bằng cả công viên mùa hạ chưa kể diện tích mặt nước tại đây cũng là một điểm cộng cực kì lớn.

Cũng bởi có diện tích công viên và mặt nước lớn như vậy nên không khí tại đây lúc nào cũng ôn hoà, mát mẻ. Nền nhiệt tại đây thấp hơn trung tâm Hà Nội từ 2 – 4 độ vào những ngày hè nắng nóng. Chính nhờ diện tích mặt nước lớn nên chất lượng không khí tại đây cũng được đánh giá là sánh ngang với các nước Châu Âu.

Đây cũng là điểm đến quen thuộc của gia đình cư dân vào các dịp cuối tuần, hay tổ chức các hoạt động ngoài trời ý nghĩa. Là nơi lý tưởng để cảm nhận cuộc sống xanh trong lành hơn sau những ồn ào, vội vã trong 1 tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Thứ ba là tầm nhìn là đặc quyền

 

Haven Park Park nằm tại ranh giới phía Tây Khu đô thị Ecopark trên đường ven hồ vịnh đảo. Do đó, cư dân sinh sống tại 2 toà căn hộ của Haven Park sở hữu sở hữu tầm view cực kỳ lý tưởng có tầm nhìn lên đến 270 độ. Đứng trên cao trong căn hộ Ecopark này bạn có thể nhìn thấy bao quát toàn cảnh quan khu vịnh Đảo. Đây cũng chính là đặc quyền nổi bật của cư dân của toà tháp căn hộ Haven Park.

Thứ tư là thiết kế căn hộ Haven Park hoà cùng thiên nhiên

 

Haven Park sở hữu thiết kế “Life in Nature”. Hai toà tháp đôi hoà làm một với thiên nhiên tại Ecopark. Nhìn trên cao 2 toà tháp căn hộ giống như cây chong chóng giúp toàn bộ các căn hộ tại đây đón được những ánh nắng chan hoà mà không hề bị nắng gắt. Hơn nữa, Haven Park còn đón được cả 3 hướng gió lưu thông giúp toà nhà mát mẻ ngay cả trong mùa hè.

Điều kiện thiên nhiên đang được rất nhiều người ưa chuộng vì khí hậu, quang cảnh khi thức dậy giúp cho cơ thể khoẻ mạnh vào mỗi buổi sáng.

Thứ 5 là hệ thống tiện ích thể hiện đẳng cấp

 

Haven Park nằm ngay trung tâm phố đi bộ Hàn Quốc dài tới 2,5km. Được bao quanh bởi khu Quận Đảo với nhiều nhà hàng, cafe, vui chơi giải trí sầm uất. Đặc biệt là trung tâm ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản.

Haven Park Ecopark còn nằm ngay cạnh trường liên cấp quốc tế Mỹ, Hàn Quốc Chadwick, chuyên đào tạo sinh viên hàng đầu cho các trường elite tại Mỹ. Dự án cũng chỉ cách trường đại học Anh Quốc không đầy một cây số.

Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích khác như hồ bơi ngọc bích, cầu kính 5 giác quan, nhà hàng thượng uyển…

Chỉ với những thông tin trên chắc hẳn quý khách đã có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: “có nên sở hữu chung cư Haven Park Ecopark? Cũng như có được sự lựa chọn đầu tư, quyết định “xuống tay” để sở hữu tuyệt phẩm Haven Park.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích