Tổng đài CSKH : 1900 234 536

THÔNG TIN MỘT SỐ CHUNG CƯ QUẬN BA ĐÌNH HÀ NỘI

Với dân số ngày càng gia tăng, nhu cầu tìm kiếm chỗ ở tại các thành phố kèm theo đó cũng tăng lên nhất là tại Hà Nội, Đà Nẵng, Thành Phố Hồ Chí Minh. Việc tìm kiếm cho mình một ngôi nhà phù hợp là rất khó. Hôm nay Gaapnow sẽ cho bạn những thông tin về dự án chung cư Diamond Park Plaza tại Hà Nội giúp quý khách hàng có cho mình được những lựa chọn tốt nhất.

 

Diamond Park Plaza là dự án tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp dịch vụ thương mại và văn phòng với phong cách sống chuẩn quốc tế tại trung tâm Hà Nội tọa lạc tại số 16 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Đông và Tập đoàn BRG, Diamond Park Plaza trở thành “Bến đỗ vàng” mà bất cứ khách hàng nào chậm trễ cũng phải tiếc nuối bởi sự tiện nghi, đẳng cấp mà dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tòa nhà.

 

Diamond Park Plaza Láng Hạ có quy mô gồm 19 tầng với mỗi tầng chỉ có 7 căn hộ cung cấp ra thị trường 128 căn hộ cao cấp với 80% căn hộ view công viên và hồ Thành Công và một mặt view khu dân cư Thành Công – Giảng Võ. Các căn hộ Diamond Park Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, trau chuốt chi tiết tỉ mỉ nhỏ nhất bởi các kiến trúc sư hàng đầu đảm bảo đem lại cuộc sống tuyệt vời nhất cho mọi cư dân.

 

VỊ TRÍ DỰ ÁN DIAMOND PARK PLAZA LÁNG HẠ

 

Dự án Diamond Park Plaza tọa lạc tại số 16 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc ngay trên ngã ba Láng Hạ và Thành Công nằm liền kề Hồ Thành Công kết hợp với các tiện ích, hạ tầng đồng bộ xung quanh, dự án 16 Láng Hạ hứa hẹn sẽ là điểm sáng niềm tự hào đối với những chủ nhân tương lai các căn hộ nơi đây.


Lợi thế lớn nhất của Diamond Park Plaza là có nhiều hồ xung quanh. Nằm ở phía Tây, tiếp giáp dự án là hồ Thành Công (khoảng 6 ha) nằm bên trong công viên Indira Gandhi. Cách dự án khoảng hơn 200 m về phía Đông là hồ Hoàng Cầu (13,5 ha). Xa hơn có hồ Ngọc Khánh và hồ Giảng Võ (cách khoảng 1 km).

 

Diamond Park Láng Hạ không chỉ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, thiết kế đẳng cấp đồng thời dự án còn được trang bị hệ thống tiện ích vượt trội, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống thiên đường giữa lòng thủ đô.

 

Nhờ vị trí tọa lạc đã giúp cho mọi cư dân Diamond Park Plaza được nhanh chóng tiếp cận, thừa hưởng các tiện ích hàng đầu khu vực trung tâm quận Ba Đình tới từ các KĐT xung quanh như: trường học; chợ dân sinh; khu phố đi bộ; TTTM; hệ thống ngân hàng;…

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN DIAMOND PARK PLAZA 16 LÁNG HẠ

 

Diamond Park Plaza Láng Hạ hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một “thành phố thu nhỏ” hiện đại. Với những tiện ích & dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, chung cư Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn trong tầm tay.

 

Chung cư Diamond Park Plaza Láng Hạ có quy mô thiết kế theo mô hình hiện đại, đem lại cuộc sống môi trường bậc nhất khu vực cho mọi cư dân. Chuỗi tiện ích dịch vụ của Diamond Park Plaza Ba Đình đã hứa hẹn đem lại cuộc sống đẳng cấp nhờ tiến ích nội khu được bố trí hài hòa cùng cảnh quan sống xanh của cây cối, mặt nước.

 

Không chỉ mang tới những căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, tại Diamond Park Plaza còn hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một “thành phố thu nhỏ” hiện đại. Với những tiện ích & dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, chung cư Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn trong tầm tay.

 

Đặc quyền tối ưu của cư dân BRG 16 Láng Hạ còn được khẳng định ở không gian sống smart-living thông minh, hiện đại mà vẫn chan hòa cùng thiên nhiên, cùng hệ thống tiện ích, phúc lợi cộng đồng và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế. Mỗi gia chủ sẽ có cơ hội được hưởng thụ trọn vẹn những tinh hoa của cuộc sống, không ngừng tái tạo năng lượng sống và làm việc, tận hưởng phong thái sống của cư dân toàn cầu.

 

MẶT BẰNG DỰ ÁN DIAMOND PARK PLAZA 16 LÁNG HẠ

 

Dự án Diamond Park Plaza Láng Hạ gồm 19 tầng với mỗi tầng chỉ có 7 căn hộ cung cấp ra thị trường 128 căn hộ cao cấp với 80% căn hộ view công viên và hồ Thành Công và một mặt view khu dân cư Thành Công – Giảng Võ. Các căn hộ ở đây được chia làm 3 dạng chính là 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ và đặc biệt là 3 căn penthouse đẳng cấp với diện tích trên 200m2.

 

Chung cư Diamond Park Plaza có số lượng căn giới hạn chỉ gồm 128 căn hộ cao cấp với 7 căn / mặt sàn. Với 19 tầng nổi và 4 tầng hầm. Tầng 19 là tầng penhouse. Tầng áp mái là tầng tiện ích cộng đồng và sân vườn. Phòng tập Gym và bể bơi ở dưới tầng hầm B1 và B2.

 

Thiết kế căn hộ Diamond Park Plaza thông minh và phong cách hiện đại. Mỗi căn hộ được thiết kế tối ưu không gian, lấy sáng tốt với nhiều cửa sổ, và có thể biến đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng đối tượng khách hàng. Nội thất căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận từ những nhãn hàng uy tín để đảm bảo tiêu chuẩn sống tiện nghi cao nhất cho mỗi cư dân.

 

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN DIAMOND PARK PLAZA

 

Diamond Park Plaza 16 Láng Hạ đã xây xong phần thô và cất nóc. Dự án hiện đang hoàn thiện nội thất từng tầng và lắp cửa kính, sẽ bàn giao đến khách hàng đúng tiến độ đề ra.

 

Trên đây là những thông tin về dự án, quý đầu tư có thể tham khảo thêm tại trang web chính.

 

Ẩn danh - Gaapnow.com

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích