Tổng đài CSKH : 1900 234 536

ĐỐI TÁC CÔNG NGHỆ CỦA GAAPNOW - HỆ THỐNG AI XSEO

Ra mắt trong thời điểm thị trường bất động sản chịu nhiều tác động không mấy thuận lợi từ dịch bệnh covid, GAAPNOW từng bước đột phá trở thành nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản năm 2021 - Nền tảng công nghệ toàn cầu đầu tiên sử dụng giải pháp AI, Big Data và Blockchain để giao dịch Bất động sản.
 
Kể từ khi ra mắt ngày 15/08/2021, với sự kết hợp cùng các đối tác lớn, đặc biệt là XSOFT với phần mềm trí tuệ nhân tạo XSEO đã góp phần giúp cho GAAPNOW liên tục “chuyển mình” về mặt công nghệ và đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng. Tính đến tháng 10/2021, số liệu truy cập hệ thống GAAPNOW ghi nhận thứ hạng website tăng trưởng mạnh mẽ với rank alexa từ 4,8 triệu về 500 nghìn, nằm trong top 1 triệu website tốt nhất toàn cầu và top 8,000 website mạnh nhất Việt Nam.
 
 
Đầu tư cả về mặt nhân lực và công nghệ cho “công cuộc số hóa” lĩnh vực bất động sản, để rồi nhanh chóng đạt được những con số đáng ngỡ ngàng, GAAPNOW đang trên con đường trở thành nền tảng ứng dụng Blockchain & AI cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ thông tin về bất động sản một cách nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm nhất.
 

Một số thông tin về phần mềm XSEO

XSEO là phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo để mô phỏng hành vi của con người truy cập vào website của bạn tương tự như hàng trăm hàng nghìn khách hàng truy cập vào website đọc nội dung website tăng traffic và tối ưu hóa toàn bộ các chỉ số SEO làm cho website của bạn trở lên giá trị hơn đối thủ và website từ đó lên top dễ dàng hơn.
XSEO tạo ta một số lượng người dùng vô cùng phong phú, giả lập thành các thiết bị khác nhau (laptop, thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính để bàn) và hệ điều hành khác nhau (IOS, Androi) ở những nơi khác nhau trên khắp cả nước để  vào trang web của bạn đọc, tương tác web như 1 con người thực sự thông qua sự tìm kiếm từ khóa trên google (các từ khóa do bạn thiết lập khi cài đặt), hay vào qua backlink mà bạn đặt ở những website khác. Do vậy view do XSEO tạo ra là view thật và phong phú. Hoạt động này sẽ được thực hiện không mang tính chu kỳ và ngẫu nhiên.
 

Những ưu điểm của phần mềm XSEO

• XSEO giúp doanh nghiệp gia tăng một lượng khách hàng đáng kể từ số lượng truy cập của website
• XSEO giúp website của doanh nghiệp tăng thứ hạng nhanh chóng trên Google với thời gian ngắn nhất và giữ cho website luôn đứng ở vị trí đầu mà SEO truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian và rất khó thực hiện.
• XSEO giúp cho website của bạn đang giữ vị trí tốt sẽ được phát huy tốt hơn hoặc giữ vững vị trí tốt mà có thể cắt giảm rất nhiều cho chi phí hoạt đông marketing đặc biệt online.70% công việc được XSEO giải quyết- không cần nhiều nhân viên SEO
• Phần mềm XSEO dễ cài đặt và hầu như không phải tác động vào nhiều vào công việc của phần mềm hoặc SEO

Mô tả công nghệ phần mềm XSEO: 
• Phần mềm chia sẻ địa chỉ IP người sử dụng, các địa chỉ IP này là địa chỉ “sống” đang tồn tại trên hệ thống mạng hiện hành trên đường truyền mạng internet toàn cầu, các địa chỉ IP này không những tương tác với website của bạn thông qua XSEO mà còn tương tác với nhiều đối tượng khác, việc này Google đánh giá cao và hoàn toàn là thực tế không phải các địa chỉ IP ảo.
• XSEO áp dụng thuật toán trí tuệ nhân tạo nghiên cứu mới nhất để tạo nên mô hình giả lập người sử dụng truy cập vào website của bạn, sử dụng điều khiển trên trình duyệt IE - đó là cách thức mà chưa một phần mềm nào có được sự thông minh như vậy - XSEO điều khiển trình duyệt như một người dùng thực thụ đang dò xét và tìm hiểu nội dung website của bạn, dừng đọc nội dung, kéo thanh cuộn, click vào đường link trong website, tìm nguồn URL và duyệt ngẫu nhiên như có khách hàng đang tìm hiểu nghiên cứu website của bạn. Đó là điểu đặc biệt để Google xác nhận website của bạn là website có chất lượng đáng được lưu vào cơ sở dữ liệu trả về kết quả tìm kiếm tự nhiên.
 
 
Các chỉ số cơ bản XSEO tạo ra rất tốt


Tính năng nổi bật của phần mềm XSEO - Phần mềm SEO web chuyên nghiệp

• Tăng lượt truy cập của website thường xuyên và ổn định: Website sử dụng phần mềm XSEO sẽ tương tác thường xuyên với hàng nghìn khách hàng và đối tác của XSEO, từ đó giúp lượt truy cập website tăng đều đặn và ổn định
• Tăng thời gian xem trên website: Thời gian xem trên website tương quan trực tiếp đến sự thành công của website, XSEO giúp website giảm tỷ lệ thoát trang, tăng thời gian truy cập và tăng lượng khách hàng thân thiết thường xuyên truy cập vào website.
• Duyệt tất cả các nội dung của website: XSEO duyệt nội dung của website nhằm tránh việc google đánh giá nội dung website kém chất lượng vì không có người đọc.
• Tăng thứ hạng của từ khóa: Phần mềm XSEO cho phép thiết lập những từ khóa quan trọng với website vào phần mềm, XSEO sẽ đẩy nhanh thứ hạng của những từ khóa này trên Google. XSEO cho phép người dùng chọn thị trường để SEO website
• SEO trọng tâm: XSEO cho phép thiết lập  những URL là bài viết quan trọng của website vào phần mềm, XSEO sẽ ưu tiên đẩy mạnh thứ hạng và từ khóa của những bài viết này hơn.
• Làm nổi bật website, giúp Google chú ý đến website nhanh hơn khi website có nội dung mới:  Phần mềm XSEO giúp website gây sự chú ý đến các con bọ googlebots bằng cách tương tác trực tiếp vào địa chỉ IP của google.com.vn
 
Tìm hiểu thêm về phần mềm XSEO TẠI ĐÂY
 
 

Có thể bạn quan tâm

Tin đăng tương tự
Sang nhượng nhà hàng cà phê trung tâm phường 9 Đà Lạt
CẦN CHO THUÊ MẶT BẰNG KẾT HỢP HOMESTAY VÀ CAFE TẠI ĐÀ LẠT  ngay trung tâm thành phố
CHÍNH CHỦ SANG NHƯỢNG NHÀ HÀNG ẨM THỰC HÀN QUỐC - Địa chỉ: tuyến Đường Chính, Phố Cửu Việt, khu
Cho Thuê Mặt Bằng BEER GARDEN – Nhà Hàng  Lầu 2 Mặt Tiền Trần Não Quận 2
Nhượng lại mặt bằng đường Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Hotel đà lạt, Phù Đổng Thiên Vương P8 cách TT 2km giá chỉ từ 450k
Cho thuê phòng khách sạn 3 sao đầy đủ tiện nghi và tiện ích phường 8 Tp đà lạt
Cho thuê villa đà lạt tại phường 8 cách trung tâm 2km phòng đẹp nhiều tiện ích